Một số công thức viết Content đem lại hiệu quả cao | Hồng Nguyễn

1. Công Thức - FAB.

Công thức này sẽ sở hữu 3 phần:

Bạn đang xem: Một số công thức viết Content đem lại hiệu quả cao | Hồng Nguyễn

F- Features: Tính năng của sản phẩm/ công ty cần thiết lăng xê.

A- Advantages: Ưu điểm hơn hẳn của sản phẩm/dịch vụ cần thiết lăng xê đối với những đơn vị chức năng đối thủ cạnh tranh.

  • B- Benefits: Những quyền lợi sản phẩm/ công ty lăng xê tạo nên mang lại quý khách.
  • Trong công thức Content này thì phần trọng tâm đó là Benefits. Quý Khách cần thiết triệu tập nhập mặt mũi quyền lợi kể từ sản phẩm/ công ty nhằm “hạ gục” quý khách. Vì theo đuổi tư tưởng của người tiêu dùng, khi quyền lợi của mình được tôn vinh.

Thì trên đây đó là nhân tố chúng ta quan hoài hơn hết.

2. Công Thức - FAS.

  • P- Problem: Đề cập cho tới những yếu tố, hiện tượng quý khách đang được gặp gỡ phải
  • A- Agitate: Xoáy thâm thúy và thực hiện trầm trọng tăng vấn đề
  • S- Solve: Đưa đi ra biện pháp nhằm xử lý việc đó đó là sản phẩm/ công ty nhưng mà các bạn lăng xê.

Đây cũng là 1 trong những trong mỗi nội dung ads phổ cập tất cả chúng ta thông thường hoặc gặp gỡ nhập lăng xê. Nổi giờ đồng hồ nhất phải nhắc cho tới những lăng xê của 2 thương hiệu nước mắm nam ngư Masan và Chinsu.

3. Công Thức - BAB.

  • B- Before: Tình trạng của quý khách trước lúc dùng sản phẩm/dịch vụ.
  • A- After: Tình trạng của quý khách sau khoản thời gian dùng sản phẩm/ công ty.
  • B- Bridge: Cầu nối của Before- After ở trên đây đó là sản phẩm/ công ty. Như vậy thể hiện nhằm mục tiêu nhấn mạnh vấn đề quyền lợi nhưng mà sản phẩm/ công ty tạo nên mang lại quý khách.

Đây là 1 trong những trong mỗi công thức ghi chép nội dung đỉnh điểm được phần mềm rộng thoải mái trong những lăng xê các bạn gặp gỡ thường ngày. Trong số đó phần mềm phổ cập là trong những nội dung lăng xê chất làm đẹp, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, công ty thực hiện tóc,…

4. Công Thức - 4C.

  • C1- Clear: Nội dung Content Marketing nên rõ rệt.
  • C2- Concise: Thông điệp thể hiện cộc gọn gàng.
  • C3- Compelling: Nội dung nội dung bài viết cần phải có mức độ thuyết phục.
  • C4- Credible: Nội dung nội dung bài viết cần thiết đem nhiều dẫn bệnh ví dụ.

Đây ko nên là công thức về cấu tạo nội dung bài viết nội dung tựa như các công thức ghi chép nội dung đỉnh điểm nêu bên trên. Mà đó là công thức nói tới những nhân tố quan trọng với nhập một nội dung bài viết nội dung. Tại tình huống này thì một bài bác nội dung đỉnh điểm là ghi chép đáp ứng nhu cầu được rất đầy đủ cả 4 nhân tố này.

5. Công Thức - 4U.

  • U1- Useful: Hữu dụng.
  • U2- Urgent: Cấp bách.
  • U2- Unique: Độc đáo.
  • U3- Ultra-specific: Ngắn gọn gàng.

Có thể thấy ở công thức này khá như là với 4C. Đều chỉ ra rằng những nhân tố quan trọng nhập một bài bác nội dung ads. Trên thực tiễn công thức này thích hợp mang lại chúng ta dùng khi ghi chép về những chủ đề lạnh lẽo, hot trends.

6. Công Thức - A FOREST.

  • A- Alliteration: Sự lặp lại
  • F- Facts: Sự thiệt được nêu đi ra.
  • Opinions: Luận điểm và chủ kiến được trình diễn.
  • R- Repetition: Sự lặp lại
  • E- Examples: Đưa đi ra những ví dụ, dẫn bệnh ví dụ.
  • S- Statistics: Lập bảng tổng hợp những số lượng.
  • T- Threes: Lặp lại điều gì cơ 3 lượt nhằm mục tiêu tạo ra tuyệt vời và gom nó dễ dàng lưu giữ rộng lớn.

Có thể thấy trên đây tựa như một tiến độ tạo ra Content Ads đỉnh điểm. Nhưng nó ko hề thích hợp khi ghi chép những nội dung lăng xê bên trên social hoặc trang web. Quý Khách nên làm dùng hoặc phát biểu cách thứ hai là nó chỉ đẩy mạnh hiệu suất cao với việc vận dụng nhằm xây đắp 1 Landing Page nhằm tiếp thị thành phầm.

7. Công Thức - AIDA.

  • A- Attention: Việc thứ nhất là khiến cho sự để ý với những người gọi.
  • I- Interest: Sau cơ, tạo ra sự yêu thích cho tất cả những người gọi với sản phẩm/ công ty của tớ.
  • D- Desire: Đánh nhập nỗi nhức hoặc dẫn đến nhu yếu ở quý khách.
  • A- Action: Kêu gọi mua sắm hàng- chốt sale.

Đối với người kinh doanh thì công thức ghi chép nội dung này sẽ là một kiểu mẫu lăng xê “kinh điển”. Nó xuất hiện nhập cả sale online lẫn lộn sale off và trở thành quá thân thuộc với quý khách. Trong online, công thức này được phần mềm nhập phần rộng lớn những kiểu mẫu lăng xê. Còn bên trên trang web, công thức này là nền tảng luôn luôn phải có trong những bài bác tế bào miêu tả thành phầm.

8. Công Thức 5 Sự Cản Trở.

  • Tôi ko đầy đủ chi phí.
  • Tôi không tồn tại thời hạn.
  • Tôi ko quí.
  • Tôi ko tin yêu.
  • Tôi ko cần thiết.

Content xử lý những yếu tố ngăn trở khách hàng hàng

Đây thông thường đó là những câu vấn đáp của quý khách khi được nghe reviews một sản phẩm/ công ty này cơ bất thần. Do cơ, nó được gọi là công thức 5 sự ngăn trở rộng lớn. Khi vận dụng nó nhập nội dung, nội dung bài viết của khách hàng cần thiết xử lý được cả 5 câu vấn đáp bên trên. Làm sao nhằm khi quý khách gọi lăng xê của khách hàng mà người ta ko thể thốt lên những lời nói bên trên.

9. Công Thức - 3 Tại Sao Vì Sao.

  • Vì sao thành phầm của khách hàng đảm bảo chất lượng nhất?
  • Vì sao tôi nên mua sắm nó?
  • Vì sao tôi nên tin yêu bạn?

Công thức này cũng tương tự động như công thức 5 sự ngăn trở. Khi vấn đáp được 3 thắc mắc này, các bạn sẽ với những khêu há ý tưởng phát minh nội dung lăng xê. Nên hãy dành riêng thời hạn nhằm thám thính câu vấn đáp thông thạo nhất mang lại 3 thắc mắc này.

10. Công Thức Content - 4P.

  • P1- Picture: Là một hoặc nhiều tấm hình thú vị sự để ý, tò mò mẫm kể từ quý khách.
  • P2- Promise: Đưa đi ra lời nói khẳng định với quý khách về sản phẩm/ công ty của bạn
  • P3- Prove: Xuất trình những dẫn bệnh ví dụ nhằm minh chứng mang lại lời nói khẳng định cơ.
  • P- Push: Kêu gọi mua sắm, chốt sale.

Đây là 1 trong những công thức ghi chép nội dung đỉnh điểm này được vận dụng tương đối nhiều bên trên facebook. Và bạn cũng có thể thấy là tính tương tác của chính nó rất rộng lớn.

11. Công Thức - 3S.

  • S1- Star: Nhân vật chủ yếu của mẩu chuyện. Nhân vật này rất có thể là kẻ mua sắm, người đang được sử dụng sản phẩm/ công ty hoặc công ty lớn của khách hàng.
  • S2- Story: Xây dựng lên một mẩu chuyện xoay xung quanh hero chủ yếu. Với phần cao trào khiến cho được hào hứng cho tất cả những người đọc
  • S3- Solution: Trình bày biện pháp nhưng mà hero chủ yếu đã trải nhằm xử lý yếu tố gặp gỡ nên. Từ cơ tích hợp sản phẩm/ công ty bạn phải lăng xê nhập.

Đây là 1 trong những công thức ghi chép nội dung theo đuổi lối kể chuyện. Có hero, với tình tiết, đoạn cao trào và đoạn kết. Nhưng cần thiết chú ý, toàn bộ đều hướng tới mục tiêu ở đầu cuối là tích hợp và reviews sản phẩm/ công ty nhập.

Xem thêm: Những thể loại rác phẩm mà tôi ghét - [Ngoài lề] Trace tranh

12. Công Thức 4A (Aware – Attitude – Act – Act again)

Mô hình 4A được xây đắp dựa vào quy mô tiền phong AIDA, với công thức ghi chép bài bác như sau:

Aware – Nhận biết

Attitude – Thái độ

Act – Hành động

Act again – Lặp lại hành động

Người gọi ngày này không thể mong muốn nên gọi một nội dung nhai lên đường nhai lại theo không ít tầm nhìn không giống nhau và khó khăn đưa ra quyết định mua sắm.

Vì vậy, hành vi và tái diễn hành vi là 2 điểm chủ chốt của quy mô 4A.

Thái chừng của tên thương hiệu và Đặc điểm nhận ra của tên thương hiệu cũng khá được chú ý nhiều hơn nữa, gom tên thương hiệu dẫn đến được sắc màu sắc riêng biệt tuyệt vời.

13. Công Thức - 5A

Tuy nhiên, kể từ khi Internet phát triển thành 1 phần luôn luôn phải có nhập cuộc sống đời thường, hành động của quý khách vẫn với những sự thay cho thay đổi rõ rệt rệt khiến cho quy mô 4A không thể thích hợp nhằm tế bào miêu tả hành trình dài mua sắm của mình.

“Cha đẻ” của marketing văn minh – Philip Kotler – dựa vào quy mô 4A vẫn cải cách và phát triển nên quy mô 5A như quy mô Marketing thích hợp chơ thời đại số.

Theo cơ, quy mô này bao hàm 5 giai đoạn:

  • Awareness – Nhận biết
  • Appeal – Khả năng thu hút
  • Ask – Tìm hiểu
  • Action – Hành động
  • Advocate – Ủng hộ thương hiệu

Cách ghi chép nội dung hiệu suất cao 5A chẳng bao nhiêu chốc phát triển thành quy mô thực hiện rung rinh đem giới Marketing phát biểu công cộng và copywriter phát biểu riêng biệt.

Nếu phát biểu đó là công thức loại mẫu hoàn hảo của thời đại Marketing 4.0 cũng ko ngoa 1 chút nào.

Điểm khác lạ thân mật quy mô 5A với AIDA hoặc 4A chủ yếu là: quy mô này sẽ không quá trình nên ra mắt theo như đúng tiến độ.

Bạn rất có thể lược vứt vài ba bước hoặc nếu như cần thiết, rất có thể lên đường ngược lại với trật tự AIDA, là ADIA ví dụ điển hình, để sở hữu tính hoạt bát cao mang lại cấu tạo nội dung bài viết nhưng mà vẫn đáp ứng unique.

Bởi nhập thời đại nhưng mà hành trình dài quý khách trở thành phức tạp bởi vì những micro moment như lúc bấy giờ, thì quý khách rất có thể nhảy cho tới bước Act không tuân theo tiến độ này cả.

Song, nhằm thực hiện được vì vậy, tên thương hiệu cần thiết đáp ứng đáng tin tưởng của thành phầm và nội dung chân thực, phần tử telesale đảm bảo chất lượng và lịch trình hậu mãi với trách móc nhiệm.

14. Công Thức ghi chép Content APP (Agree – Promise – Preview)

Một trong mỗi cách thức chúng ta nên tiến hành nhằm tạo thành một nội dung bài viết hoặc đó là APP.

Cách ghi chép nội dung thú vị này được dùng bởi vì Brian Dean nhập Case Study về Copywriting của anh ý ấy. Và nó hiệu suất cao cho tới nỗi tôi ko thể ko nói đến.

Cách ghi chép nội dung marketing này rất rất đơn giản:

Xem thêm: Đặt mua vé máy bay giá rẻ, săn vé online

  • Agree (đồng ý): Nhận đi ra yếu tố của những người gọi, quá nhận và đồng ý với yếu tố đó
  • Promise (hứa): Hứa rằng tiếp tục xử lý yếu tố của họ
  • Preview (xem trước): Cho chúng ta biết nội dung các bạn sẽ nói đến nhập bài bác viết

Đây là 1 trong những trong mỗi cơ hội hiệu quả nhất khi chúng ta túng ý tưởng phát minh.

Bởi vì như thế các bạn chỉ việc điền nhập điểm trống rỗng và ngay lập tức các bạn sẽ với cùng 1 há bài bác ấn tượng.

Việc dùng những công thức ghi chép nội dung này nhập sẽ là biện pháp tối ưu mang lại share. Nhưng không tồn tại nghĩa đó là biện pháp có một không hai. Nó đơn giản phần sườn, khêu ý cho mình. Nên việc của khách hàng là nên lấp đẫy sườn này bởi vì sự tạo nên, thành phẩm, chiêm nghiệm, CẢM XÚC và trí tuệ của tớ. Để tạo thành một nội dung hoàn hảo, thú vị khách hàng bởi vì sự đẳng cấp và sang trọng của riêng biệt bản thân.

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Em bé dưới 2 tuổi đi máy bay: Những điều bố mẹ cần biết

Dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán đang sắp đến rất gần. Đây là lúc nhiều gia đình đi du lịch, về quê sum họp và có nhu cầu đưa em bé đi cùng. Đối với các hãng hàng không, quy định dành cho hành khách là trẻ em rất rõ ràng và bố mẹ cần phải nắm được để giúp cho chuyến bay ngày Tết được suôn sẻ và thoải mái nhất.

Làm gì khi phát hiện thông tin cá nhân, tài khoản bị lộ?

Bị lộ thông tin cá nhân, tài khoản, thậm chí cả mật khẩu các dịch vụ mạng là nguy cơ bất kỳ người dùng nào cũng có thể gặp phải khi dùng Internet. Tuy nhiên, người dùng nên làm gì khi thông tin của mình xuất hiện trong danh sách dữ liệu bị phát tán?